Việc tổ chức một buổi sự kiện luôn đóng một vai trò quan trọng đối với mọi công ty, nhưng làm sao để lập chiến lược, lên kịch bản cho sự kiện đó thật thành công? Qua nội dung sau đây công ty tổ chức sự kiện Á Châu sẽ cùng các nàng tìm hiểu nhé.
Table of Contents
Bản kế hoạch hội nghị tri ân khách hàng đầy đủ
Sự thành công của buổi tiệc tri ân sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty trong việc tăng cường và mở rộng các mối quan hệ với người sử dụng. Vì thế, bạn cần phải có một chiến lược chi tiết và sắp xếp công thức hành động phù hợp, chuyên nghiệp, đầy tính thông minh để gây ấn tượng với khách mời tham dự.
Để sự kiện xảy ra thành công, hãy cùng Sự kiện Á Châu điểm lại các bước trong quy trình tổ chức lễ tri ân sau đây nhé!
Xác định đối tượng và liệt kê khách mời
Cũng giống như tiệc hội nghị, hội thảo, tiệc khánh thành, tiệc tất niên… danh sách khách mời là điều cực kì quan trọng trong trong khâu tổ chức. Chúng ta luôn phải lựa chọn số lượng, đối tượng mục tiêu, thành phần khách mời, để chọn địa điểm, dự trù kinh phí cũng như có một bản kế hoạch kịch bản thích hợp với đối tượng mục tiêu và số lượng khách mời.
Xác định thời gian và địa điểm tổ chức
-
Thời gian
Để bảo đảm sự tham gia của khách hàng, lễ tri ân khách hàng có thể được tổ chức vào những ngày cuối tuần như thứ 7 hay ngày Chủ nhật là lý tưởng nhất.
Thời gian tổ chức ưu tiên chọn buổi tối vào khoảng thời gian 18h – 20h
-
Địa điểm
Dựa vào số lượng khách mời để chọn lựa địa điểm tổ chức hợp lý. Ưu tiên xác định những vị trí tại trung tâm, dễ tìm, thuận tiện giao thông đi lại để giúp người sử dụng đơn giản di chuyển và cảm thấy thoải mái khi tham gia buổi tiệc.
Lên ý tưởng, topic cho chương trình
Một buổi tri ân người tiêu dùng đặc biệt sẽ là một bước đệm tốt cho những mối quan hệ người tiêu dùng, đóng góp vào việc đem lại nhiều ấn tượng vượt trội hơn của khách hàng đối với doanh nghiệp bạn. Mỗi chương trình nên theo một topic nhất định và truyền tải thông điệp nào đó, điều đó sẽ làm cho buổi tiệc tri ân mang ý nghĩa và xảy ra một bí quyết mạch lạc hơn.
Bạn cần có nhiều ý tưởng sáng tạo, làm giảm đi lại lối mòn của những năm trước để không gây nhàm chán với người tham dự. Có thể phụ thuộc vào đặc thù sản phẩm của tổ chức hoặc văn hóa công ty để đưa rõ ra một chủ đề, nội dung chi tiết. Hoặc nếu muốn sự kiện của mình đặc biệt nhất, bạn có khả năng tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Tại đây, các chuyên gia tổ chức sự kiện có thể giúp bạn đưa ra những cảm hứng mới mẻ, độc đáo và hỗ trợ bạn thực hiện chương trình một cách suôn sẻ, đem đến trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng của bạn.
Tạo ra kịch bản
Khi mà đã có ý tưởng, chủ đề cho chương trình của mình, tiếp theo đấy bạn phải cần xây dựng một kịch bản cụ thể nhờ việc đón khách đến việc triển khai các thông tin chính trong chương trình. Trong kịch bản phải đầy đủ các nội dung như thời gian, thời lượng, nội dung chương trình và nhân sự hành động để khi tiến hành khai triển, ban tổ chức giản đơn theo dõi tiến độ và giám sát thực hiện.
Kịch bản tổ chức thường sẽ có các phần chủ đạo như sau:
-
Đón khách: Lễ tân đón khách, checkin, dẫn khách tới vị trí ngồi hợp lý
-
Mc recommend chương trình, giới thiệu đại biểu, khách mời.
-
Đại diện doanh nghiệp doanh nghiệp phát biểu sự kiện. Gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết và recommend những chính sách mới của công ty dành cho khách hàng trong khi tới.
-
Các chương trình văn nghệ giao lưu tạo không khí cho sự kiện.
-
Khai tiệc và mời khách mời sử dụng tiệc
-
Các chương trình minigame, rút thăm may mắn, quay số trúng thưởng
-
Phát biểu bế mạc sự kiện, phát biểu từ phía khách mời tham dự, tặng hoa, quà
-
Quà tặng: Chuẩn bị quà tặng đủ số lượng dựa trên khách mời tới tham dự, chắc chắn quà đạt chất lượng, mang dấu ấn hình tượng công ty. Gửi tặng khách mời khi khách ra về.
Khai triển thực hiện
Triển khai hành động các công việc chuẩn bị của sự kiện theo như kế hoạch, kịch bản đã xây dựng trước đây. Cần lưu ý thời gian, tiến độ thực hiện việc hoàn thành công việc để đảm bảo sự kiện diễn ra trơn tru, hạn chế những tình huống, sự cố phát trinh không đáng có.
-
Lên thiết kế các hạng mục như thư mời, quà tặng, backdrop, sân khấu
-
Thi công sân khấu, trang trí hội trường, không gian sự kiện
-
Thuê và lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng chuẩn dùng trong sự kiện
-
Chọn lựa và book nhân viên thực hiện chương trình
-
Chuẩn bị chiến lược, các trường hợp dự phòng cho mọi tình huống, sự cố bất ngờ xảy ra
Lên kịch bản và chạy chương trình chi tiết
Kịch bản tìm đọc : Bất kì một chương trình sự kiện nào cũng có 2 phần đấy là phần lễ và phần tiệc. Chúng ta phải phân bổ cho có lí
Phần đầu: Phần lễ
18:00-19:00: Đón khách, làm thủ tục checkin – trao mã số bốc thăm may mắn cho khách
19h00-19:05: Tiết mục mở màn: Hát múa, nhảy hiện đại, múa tương tác, múa trống truyền thống, trống nước…
19:05-19h10: Chiếu video recommend về đơn vị hoặc một đoạn teaser ngắn về doanh nghiệp, sản phẩm đã và đang sắp ra mắt
19h10- 19h15: MC khai mạc chương trình, giới thiệu đại biểu:
– Giới thiệu chương trình
– Giới thiệu đại biểu
19h15 – 19h20: Đại biểu đơn vị lên phát biểu, tuyên bố lí do
19h20 – 19h50: Báo cáo tình hình hoạt động của doanh nghiệp, những dự định và bước đi sắp tới, giới thiệu sản phẩm mới, đối thoại giữa khách hàng và công ty
19h50 -19h55: Mời những người tiêu dùng thân thiết, thay lời cảm ơn bằng bó hoa, quà tặng…
19h55 – 20h00: Đại biểu đơn vị và khách hàng lên khai tiệc, khui rượu
20h00 – 20h15: người sử dụng dùng tiệc
Phần tiếp theo: Phần tiệc 20h15 – 21h15
– Những tiết mục biểu diễn do các nghệ sĩ như group múa nhảy, ca hát, ban nhạc, ca sĩ, ảo thuật gia…
– Tiết mục cây nhà lá vườn lên thể hiện xen kẽ với các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ
– MC tổ chức các trò chơi thú vị cho người tham dự, tạo không khí vui vẻ và gần gũi
– Chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị dành cho người tham dự
21h15: dừng lại chương trình, chụp hình lưu niệm, tặng quà cho những người sử dụng những người tham dự hội nghị
Một số cảm hứng tổ chức tiệc tri ân ấn tượng
Du lịch kết hợp gala dinner tri ân người tiêu dùng
Thay vì tổ chức một hội nghị khách hàng nhàm chán, những doanh nghiệp lớn và đáng tin cậy thường lựa chọn cho mình hình thức tổ chức thú vị hơn, đấy là du lịch cùng với hội nghị hoặc gala dinner.
Một điểm đến thú vị và hành trình tham quan hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng cả người tiêu dùng khó tính nhất của bạn. Nếu như tổ chức một chương trình duy trì trong nhiều ngày, hãy để khách mời có nhiều giây phút dễ chịu, nói chuyện thân tình bằng một đêm gala đầy xúc cảm. Với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc và trò chơi thú vị. Tất cả đều được dàn dựng và thiết kế riêng mang nét đặc trưng của tổ chức.
Tổ chức tiệc tri ân như một lễ trao giải
Đây chính là một cảm hứng tổ chức buổi tri ân người sử dụng dựa trên cảm hứng từ các lễ vinh danh, trao giải. Với mục tiêu tôn vinh, vinh danh những khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm, một buổi tiệc tri ân kết hợp trình diễn nghệ thuật ánh sáng chắc chắn sẽ là một cảm hứng độc đáo, khiến khách hàng cảm nhận thấy vinh dự, vui vẻ chào đón.
Bữa tiệc tri ân khách hàng một phần biểu hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty. Phong cách tiệc trao giải bảo đảm giúp bạn đạt được dấu ấn cực kỳ tốt. Không gian rộng rãi, nhân sự chuyên nghiệp, sân khấu hài hòa luôn là điểm cộng của cách điệu này.
Lễ tôn vinh nữ hoàng vi kim VIP Party 3 của tổ chức Blue seas do Á Châu tổ chức
Dạ tiệc ánh sáng
Đây chính là sự áp dụng khoa học công nghệ vào sự kiện tri ân người sử dụng. Những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ và chuyên nghiệp, tạo nên sự hứng thú cho người tiêu dùng.
Thường thường ý tưởng này thường có thể được tổ chức ở địa điểm ngoài trời rộng kết hợp cùng với hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông đến bạn đọc về lễ khai trương là gì? Thủ tục lễ cúng khai trương ra sao? Hy vọng những thông tin trên của Á Châu Event sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu – Á Châu Event:
Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 093 885 9998
Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 093 526 9998
VP giao dịch tại Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
VP giao dịch tại HCM: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.
VP giao dịch tại Đà Nẵng: 168 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Email: achausukien@gmail.com
WebSite: https://sukienachau.com
Bình luận về chủ đề post