Quản lý nhà hàng – khách sạn với hơn 6 năm kinh nghiệm quản lý một nhà hàng năm sao chất lượng cao và có nhịp độ cao. Có khả năng đào tạo nhân viên theo các chuẩn mực cao nhất về dịch vụ khách hàng, cam kết tăng sự hài lòng của đối tượng mua hàng, giảm tỷ lệ thay đổi nhân sự và tăng doanh số thông qua các kỹ thuật bán hàng.
CV xin việc đã được chứng minh về việc hỗ trợ các nhà hàng đạt được mức lợi nhuận và hiệu quả mới cho cơ sở của bạn.
Table of Contents
Bí quyết viết CV xin việc ngành Nhà hàng – Khách sạn
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
BAR LOUIE Tucson, AZ
Quản lý nhà hàng tháng 6 năm 2015 – tháng 6 năm 2018
- Huấn luyện và đào tạo hơn 50 nhân viên về các kỹ năng phục vụ khách hàng, kiến thức về thực phẩm và đồ uống, và các chuẩn mực an toàn & sức khỏe để chuẩn bị cho sự kiện khai trương nhà hàng vào tháng 7 năm 2015
- Giảm 7% chi phí biến đổi thông qua kiểm soát chặt chẽ hơn về chi tiêu ngoài giờ và lãng phí hàng hóa tồn kho
- Luôn vượt quá mục tiêu doanh số hàng tháng tối thiểu 10% bằng việc đào tạo nhân sự FOH về các kỹ thuật bán hàng và bằng cách tạo ra một chương trình thực phẩm và đồ uống đặc trưng
- Duy trì tỷ lệ giữ chân nhân sự cao hơn 25% so sánh với tiêu chuẩn ngành thông qua các chương trình huấn luyện quản lý, đánh giá hiệu năng định kỳ và chiến thuật huấn luyện động lực
- Tăng 15% lợi nhuận của các mục thực đơn phân loại bằng việc chuyển sang nhà cung cấp địa phương với chi phí thành phần thấp hơn
SWISS Phoenix, AZ
Quản lý nhà hàng tháng 5 năm 2013 – tháng 5 năm 2015
- Tạo ra một chương trình huấn luyện chéo cam kết nhân sự của FOH có thể thực hiện tự tin và đạt kết quả tốt ở tất cả các vị trí
- Tăng sự tham gia của đối tượng mua hàng trên account truyền thông xã hội của doanh nghiệp thêm 20% thông qua các cuộc thi và chương trình khuyến mãi tương tác
- Cung cấp huấn luyện toàn diện về sức khỏe và an toàn cho tất cả các thành viên của đội ngũ nhân viên, đạt được số điểm 99% từ Ủy ban kiểm duyệt Sức khỏe Nhà hàng
- Đã triển khai một hệ thống kiểm kê sửa đổi tập trung vào các điều kiện lưu trữ và các kỹ thuật đặt mua dẫn đến giảm 6% tổn thất do chất thải thực phẩm
GIÁO DỤC
CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG CHICAGO Chicago, IL
Bằng đại học quản lý khách sạn, tháng 4 năm 2013
- Điểm trung bình 3,7/4
KỸ NĂNG BỔ SUNG
- Kinh nghiệm và thành thạo các hoạt động kế toán, gồm có dự báo và sắp xếp ngân sách
- Làm quen với nhân viên đào tạo để dùng các hệ thống POS Toast POS, Tillpoint, Zomato và Square POS
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và năng lực duy trì thái độ tích cực trong các tình huống căng thẳng cao
- Kiến thức sâu rộng về các quy tắc và quy định do Hiệp hội kiểm soát đồ uống có cồn quốc gia, Viện an toàn thực phẩm Hoa Kỳ và Luật Lao động Hoa Kỳ quy định
KHO MẪU CV XIN VIỆC CHUYÊN NGHIỆP CỦA CV.COM.VN
![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() |
Quản lý nhà hàng bắt đầu viết lời khuyên & lời khuyên
Làm quản lý nhà hàng có thể là một con đường sự nghiệp đầy bổ ích. Bạn có yêu thích làm việc trong một không gian năng động và nhanh nhẹn? Bạn có chú ý đến việc duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, cung cấp sự chỉ đạo mãnh liệt cho một nhóm và quản lý các trách nhiệm hành chính?
Nếu như bạn trả lời có cho các câu hỏi trên, thì đây là một tin xuất sắc. Bạn làm nên sự nghiệp đầy triển vọng với tư cách là Quản lý nhà hàng trước bạn!
Bước kế tiếp trong hành trình biến mình thành Quản lý nhà hàng của bạn là sử dụng mẫu CV này như một hướng dẫn để làm ra bản CV hoàn hảo. bất kể bạn là người có nhiệm vụ quản lý nhà hàng có kinh nghiệm, máy chủ kế tiếp để ads hay người quản lý từ một ngành khác đang tìm cách chuyển đổi, tất cả những gì bạn cần làm là làm theo bốn bí kíp giản đơn sau để xây dựng CV hoàn hảo của bạn ngay bây giờ!
Bao gồm các kỹ năng cứng và mềm
Làm quản lý nhà hàng sẽ đòi hỏi bạn sử dụng hỗn hợp tốt các kỹ năng cứng và mềm hàng ngày. Kỹ năng cứng là kỹ thuật nhất định hoặc kiến thức vừa có thể định lượng vừa có thể dạy được. trái lại, các kỹ năng mềm xoay quanh đến tính cách của bạn (được nhiều người coi là kỹ năng của người dân), và dựa vào trí tuệ và kinh nghiệm về cảm xúc. Điều quan trọng là CV của bạn thể hiện sự pha trộn giữa khả năng quản trị cứng và kỹ năng giao tiếp mềm có thể giúp bạn thành công trong nhiệm vụ này.
Cv Ngành Nhà Hàng Khách Sạn
Vị trí mới của bạn là một người quản lý nhà hàng chắc chắn sẽ đòi hỏi bạn thực hiện một số nhiệm vụ kỹ thuật và hành chính. CV của bạn sẽ hiển thị trải nghiệm của bạn khi làm việc với các loại phần mềm và phần cứng khác nhau, chẳng hạn như:
- Hệ thống POS được thiết kế riêng cho nhà hàng
- Máy móc nhà hàng
- Phần mềm lập lịch
- Hệ thống quản lý hàng hóa tồn kho
- Phần mềm kế toán / kế toán
Khi lên danh sách các kỹ năng cứng của bạn, hãy chắc chắn đặt tên cho các chương trình nhất định mà bạn có kinh nghiệm trước đây. Trong đó, các kỹ năng cứng có thể định lượng được, vì thế đừng bao giờ quên bao gồm số lượng củng cố điểm của bạn nếu như có thể. Nếu như bạn chưa quen với quản lý, đừng sợ, các kỹ năng cứng có thể đơn giản học được trong công việc! phía dưới là cách bắt đầu này lên danh sách đạt kết quả tốt các chương trình và định lượng các kỹ năng cứng được dùng,
Được tăng cường sự tham gia của khách hàng trên account kênh Facebook, mạng xã hội instagram và Twitter của tổ chức lên 20% thông qua các cuộc thi và chương trình khuyến mãi tương tác.
Kỹ năng mềm đóng một phần lớn trong khả năng quản lý chúng ta của bạn và cung cấp dịch vụ đối tượng mua hàng xuất sắc cho khách hàng quen. Là người quản lý nhà hàng, bạn sẽ tương tác với mọi người hàng ngày và điều cốt yếu là nên có một tiết mục về các kỹ năng mềm theo ý của bạn.
Cho dù có thể khó định lượng các kỹ năng mềm trong CV của bạn, hãy thử và chứng minh họ sẽ đóng góp như thế nào cho vai trò quản lý nhà hàng của bạn. đây là cách tiếp tục này làm điều đó
Kỹ năng ăn nói xuất sắc và khả năng duy trì thái độ tích cực trong các tình huống căng thẳng cao.
Hiểu cách dùng các kỹ năng ăn nói trong hồ sơ của bạn có thể khó nhằn. Hãy để chúng tôi giúp bạn với hướng dẫn chi tiết của bên chúng tôi về các kỹ năng giao tiếp .
Xem xét điểm quan trọng nhất
Điều hành một nhà hàng thành công liên quan đến nhiều hơn là tạo ra những khách hàng hạnh phúc một khi họ ăn một bữa ăn ngon tại cơ sở của bạn. giống như bất kỳ công ty nào bạn phải cần xem qua các cuốn sách và hiểu các khoản lãi và lỗ có sự liên quan đến công việc. Các phạm vi cho lợi nhuận hàng lợi nhuận nhịp giữa 0-15%, với tỷ suất lợi nhuận trung bình cho một nhà hàng rơi xuống từ 3-5%.
Cho dù tỷ suất lợi nhuận của các cơ sở riêng lẻ không giống nhau, tuy nhiên có một kiến thức phổ biến là nhiều nhà hàng công việc ở mức lợi nhuận thấp. Vì thế, nhà phỏng vấn tiềm năng của bạn muốn được nghe rằng bạn giữ các yếu tố sẽ liên quan đến điểm quan trọng nhất như hàng hóa tồn kho, chất thải thực phẩm và chi phí lao động trong tâm trí.
Cv Ngành Nhà Hàng Khách Sạn
Đây là bước đà hoàn hảo để bạn hiển thị rằng bạn không những coi xét điểm quan trọng nhất mà còn có kinh nghiệm trong việc quản lý lợi nhuận và thua lỗ. Khi chế tạo các điểm tiếp tục xoay quanh đến thành quả đồng đô la, hãy luôn cam kết định lượng thành tích của bạn!
Ví dụ, Giảm 15% lợi nhuận của các mục thực đơn phân loại bằng việc chuyển sang nhà cung cấp địa phương với chi phí nguyên liệu thấp hơn ấn tượng hơn nhiều so với việc đơn giản là lưu ý các thành phần rẻ hơn của Proc Procured cho các mục trong thực đơn.
Ứng viên đang truyền đạt tác động trực tiếp và có thể đo đạc được mà quản lý của họ đã có đối với biên lợi nhuận của nhà hàng.
Bạn không nên định lượng từng dòng trong CV của mình, tuy nhiên bạn nên sử dụng số lượng để củng cố điểm khi mà bạn đang thảo luận:
- Tỉ lệ phần trăm
- Số tiền đô la
- Thời gian
Định lượng thành tích của bạn chứng tỏ rằng bạn là người có nhiệm vụ quản lý theo định hướng kết quả. Để biết thêm tất cả thông tin cách định lượng hiệu quả các thành tích trong cv của bạn, hãy coi chỉ dẫn này để viết một cv định hướng thành tích bằng việc gồm có các thành tựu trọng yếu .
Làm nổi bật khả năng lãnh đạo của bạn
Là Quản lý nhà hàng, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và vận hành chung của cơ sở. bạn có thể có một danh sách dài những người cần quản lý – bao gồm nhân viên nhà bếp, đầu bếp, máy chủ, nhân sự pha chế, chủ nhà và nhiều thêm nữa. Thành công của nhà hàng dựa vào năng lực quản lý một group cá nhân đa dạng ở các nhiệm vụ khác nhau.
Điều cần thiết là bạn chứng tỏ năng lực của mình để biến mình thành một nhà quản lý mãnh liệt trong hồ sơ xin việc. Việc này có thể gồm có khả năng của bạn để thuê, đào tạo, giữ chân và thúc đẩy các thành viên của cấp dưới. Nhân thời cơ này để nêu tỷ lệ giữ chân nhân sự ấn tượng, các chương trình đào tạo bạn đã thực hiện, các sáng kiến tuyển dụng thành công và các thành tựu liên quan khác.
Nếu như bạn không có lịch sử làm việc lâu dài trong các nhiệm vụ quản lý chính thức, hãy gồm có các trường hợp mà bạn thể hiện khả năng lãnh đạo một cách tự nhiên trong bất kỳ khả năng nào. Trình tạo cv không mất phí của Cv.com.vn Mang đến các cụm từ chuyên nghiệp tích hợp để giúp minh họa các kỹ năng lãnh đạo của bạn.
Bao gồm kiến thức về Luật & Quy định
Cv Ngành Nhà Hàng Khách Sạn
Các nhà hàng Quốc tế được quản lý bởi rất nhiều quy tắc và quy định. Là người có nhiệm vụ quản lý nhà hàng, bạn có trách nhiệm có kiến thức phong phú về cách thực thi các quy định này.
Ví dụ, ở Châu Mỹ có thể đòi hỏi tất cả nhân viên được chứng nhận với TIPS Alcohol training để phục vụ rượu. Một nhà hàng có thể mất khả năng công việc hoặc chịu phạt nặng nếu như các quy định không được tuân thủ đúng. Một nhà phỏng vấn sẽ bị ấn tượng và nhẹ nhõm khi nhìn thấy “kiến thức sâu rộng về các quy tắc và các quy định được quy định bởi các Hiệp hội đất nước Rượu nước giải khát kiểm soát , Viện An toàn thực phẩm Mỹ và Luật Lao động Hoa Kỳ ” trên hồ sơ của bạn.
Bằng việc làm nổi bật các tổ chức cụ thể với các quy tắc và quy định có tác động đến ngành nhà hàng, ứng viên đang củng cố vị trí của họ như một người quản lý có kiến thức và có trách nhiệm cao.
Nếu bạn quen thuộc với các quy định liên quan đến lao động, an toàn thực phẩm và phục vụ rượu, Việc này cần được ghi rõ trong CV của bạn. Và nếu đây chính là thông tin mới cho bạn, đừng lo lắng – không quá muộn để dành thời gian nghiên cứu trước cuộc phỏng vấn của bạn.