Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /home/topviec/domains/topviec.vn/public_html/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /home/topviec/domains/topviec.vn/public_html/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 25
Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /home/topviec/domains/topviec.vn/public_html/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45
cách tạo slogan ấn tượng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách tạo slogan ấn tượng. Trong bài viết này, topviec.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách tạo slogan ấn tượng mới nhất 2020.
tự tạo slogan,những slogan ấn tượng,slogan chất,slogan hay,slogan là gì,slogan đào tạo,slogan cho công ty sản xuất,slogan hay về tài chính, |
Table of Contents
Hướng dẫn các cách tạo slogan ấn tượng mới nhất 2020.
6 quy luật mới để viết một slogan hay
Bạn mong muốn có một slogan hấp dẫn chết người? Điều đó không hề dễ dàng phải không? Những quy luật mới dưới đây giúp bạn tìm cảm hứng sáng tạo để sáng tác slogan cho thương hiệu của mình.
nội dung chính [ẩn đi]
- 1. Khơi gợi xúc cảm
- 2. phối hợp hài hòa với logo
- 3. Đừng ngại nó quá dài
- 4. Tiêu cực không có nghĩa là xấu
- 5. Hãy kêu gọi hành động
- 6. Tránh xa các từ sáo rỗng
1. Khơi gợi cảm xúc
cho đến nay, dành được sự chú ý của khách hàng thật khó. Bạn không thể thuyết phục khách hàng chỉ bằng những sản phẩm và ích lợi. Mỗi ngày, chúng ta nhận hàng trăm thông điệp không giống nhau. Có cái nào trong số đó thực sự ở lại trong tâm trí? chắc chắn rằng không phải những hứa hẹn quyền lợi hay công dụng món hàng. Chúng ta cần nghe một lời tâm tình từ như một người bạn hoặc những từ ngữ khơi gợi những xúc cảm tốt đẹp từ sâu thẳm. Và nếu slogan của bạn làm được điều đó, có nghĩa là nó đang đặt được một căn phòng nhỏ trong tâm trí của bạn.
Ví dụ: “Abeliebe – Ngọt ngào như vòng tay âu yếm” ; “Kinh Đô – Trao thành ý, bền tâm giao”; “Ấm áp như lòng mẹ – chăn ga gối đệm Hanvico”.
2. kết hợp hài hòa với logo
Nếu tôi nói đến điều này thì cũng không hề với tư cách một nhà design brand. Trong hầu hết các trường hợp bạn xem slogan luôn song hành cùng logo. Chỉ trừ trường hợp quảng cáo trên sóng phát thanh. Trong quá trình thiết kế brand bạn có thể có logo trước rồi sáng tác slogan phù hợp sau. Hoặc cả 2 việc này song hành cùng một thời điểm. Hãy nhớ rằng slogan của các thương hiệu to refresh trong từng thời kỳ nhưng luôn ăn nhập với logo của họ.
3. Đừng ngại nó quá dài
Trong bài 5 keyword để có một slogan hay, chúng tôi có nhắc đến tiêu chí ngắn gọn giống như một tiêu chí cần thiết hàng đầu của một slogan hay. Ở đây chúng tôi cũng chẳng hề muốn cải thiện lại tiêu chí. Có điều, thỉnh thoảng bạn cũng cần cân nhắc giữa vẻ đẹp của slogan với tính kết quả trong share thông điệp. Có phải bạn là fan hâm mộ của những slogan giống như “Cứ sử dụng đi – Nike” hay “Nghĩ khác biệt – Apple”? Đúng, nó rất hay. Nhưng để sự phát triển những brand này buộc phải cố gắng rất lớn để truyền thông đến công chúng của họ. Nếu bạn không có một gốc lực to to như vậy, cách tốt nhất là hãy có một thông điệp kết quả, dù k quá ngắn gọn. Trong một số trường hợp những brand to cũng dùng những slogan dài rất hiệu quả.
Ví dụ: “Luôn luôn lắng nghe, mãi mãi thấu hiểu – Prudential”, “He keeps going and going and going – Energizer” .
Lời khuyên: Độ dài dưới 8 từ là chấp thuận được với một slogan. Nếu slogan của bạn có vần điệu, dễ nhớ hoặc quen thuộc với công chúng, bạn đủ sức cho phép nó dài hơn 1 chút.
4. Tiêu cực không có nghĩa là xấu
Những từ như “không bao giờ”, “không có ai”, “đừng” … có vẻ như tiêu cực. tuy nhiên luôn luôn có những slogan sự phát triển khi sử dụng những thuật ngữ này. kinh nghiệm là phải nhìn thấy xét từng trường hợp cụ thể. Ví dụ: “Không ai hiểu làn da bạn hơn Dove” có thể rất tốt. Vì người nghe không có thời gian để giận dữ với từ “không” mà sẽ nắm bắt ngay lập tức trọn ý của cả câu slogan. Nó vẫn phù hợp và hiệu quả.
5. Hãy mời gọi hành động
Nghĩa cổ của slogan là tiếng hô xung phong của người lính khi đánh trận. nguồn gốc chỉ ra rằng slogan nên có sự mời gọi hành động trong đó. gợi ý tiêu biểu nhất cho slogan loại này phải kể đến “Just do it” hoặc “Think” của IBM, “Live Unboring – Ikea”. bây giờ, có nhiều cách không giống nhau để sáng tạo slogan nhưng một trong những cách hiệu quả nhất luôn luôn là dùng những câu khẩu ngữ mời gọi người nghe hành động.
6. Tránh xa các từ sáo rỗng
Những từ giống như “hàng đầu”, “đẳng cấp”, “hạng nhất”, “tốt nhất”, “dẫn đầu” … là những từ ngữ rất sáo rỗng. Trừ khi đặc biệt phải sử dụng vì tính chuẩn, tôi thường tư vấn cho KH của mình bỏ qua những sáo ngữ này. Hiện nay có một hãng hàng tiêu dùng luôn ads “sản phẩm hàng đầu Việt Nam” trên TV và theo như tôi thấy hãng này thật sự thành đạt … khi gia tăng đột biến số người ghét món hàng của họ.
Nguồn: internet
Discussion about this post