TopViec
  • Trang chủ
  • Top Việc Làm
  • Top CV
  • Top Doanh Nghiệp
  • Tuyển Dụng
  • Chủ Đề Khác
    • Kỹ Năng Văn Phòng
    • Kinh Nghiệm Tìm Việc
TopViec
  • Trang chủ
  • Top Việc Làm
  • Top CV
  • Top Doanh Nghiệp
  • Tuyển Dụng
  • Chủ Đề Khác
    • Kỹ Năng Văn Phòng
    • Kinh Nghiệm Tìm Việc
TopViec
Trang chủ tin học và công nghệ

Hướng dẫn các cách tạo slogan ấn tượng mới nhất 2020

Bởi ATPMedia
25/11/2019
Trong tin học và công nghệ
135 2
0
Hướng dẫn các cách tạo slogan ấn tượng mới nhất 2020
157
Chia Sẻ
2k
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /home/topviec/public_html/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45

Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /home/topviec/public_html/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 25

Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /home/topviec/public_html/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 45

Notice: Trying to get property 'child' of non-object in /home/topviec/public_html/wp-content/themes/jnews/class/ContentTag.php on line 25

cách tạo slogan ấn tượng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề cách tạo slogan ấn tượng. Trong bài viết này, topviec.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách tạo slogan ấn tượng mới nhất 2020.

tự tạo slogan,những slogan ấn tượng,slogan chất,slogan hay,slogan là gì,slogan đào tạo,slogan cho công ty sản xuất,slogan hay về tài chính,

Table of Contents

  • Hướng dẫn các cách tạo slogan ấn tượng mới nhất 2020.
    • 6 quy luật mới để viết một slogan hay
    • 1. Khơi gợi cảm xúc
    • 2. kết hợp hài hòa với logo
    • 3. Đừng ngại nó quá dài
    • 4. Tiêu cực không có nghĩa là xấu
    • 5. Hãy mời gọi hành động
    • 6. Tránh xa các từ sáo rỗng

Hướng dẫn các cách tạo slogan ấn tượng mới nhất 2020.

6 quy luật mới để viết một slogan hay

Nguyễn Tuấn Hùng
Nguyễn Tuấn Hùng | Tổng số post 197
SÁNG TÁC SLOGAN | 10/08/2012
Item Rating: 4.98

36.114 Views

Bạn mong muốn có một slogan hấp dẫn chết người? Điều đó không hề dễ dàng phải không? Những quy luật mới dưới đây giúp bạn tìm cảm hứng sáng tạo để sáng tác slogan cho thương hiệu của mình.

nội dung chính [ẩn đi]

  • 1. Khơi gợi xúc cảm
  • 2. phối hợp hài hòa với logo
  • 3. Đừng ngại nó quá dài
  • 4. Tiêu cực không có nghĩa là xấu
  • 5. Hãy kêu gọi hành động
  • 6. Tránh xa các từ sáo rỗng

1. Khơi gợi cảm xúc

cho đến nay, dành được sự chú ý của khách hàng thật khó. Bạn không thể thuyết phục khách hàng chỉ bằng những sản phẩm và ích lợi. Mỗi ngày, chúng ta nhận hàng trăm thông điệp không giống nhau. Có cái nào trong số đó thực sự ở lại trong tâm trí? chắc chắn rằng không phải những hứa hẹn quyền lợi hay công dụng món hàng. Chúng ta cần nghe một lời tâm tình từ như một người bạn hoặc những từ ngữ khơi gợi những xúc cảm tốt đẹp từ sâu thẳm. Và nếu slogan của bạn làm được điều đó, có nghĩa là nó đang đặt được một căn phòng nhỏ trong tâm trí của bạn.

Ví dụ: “Abeliebe – Ngọt ngào như vòng tay âu yếm” ; “Kinh Đô – Trao thành ý, bền tâm giao”; “Ấm áp như lòng mẹ – chăn ga gối đệm Hanvico”.
Slogan - Ngọt ngào như vòng tay âu yếm

2. kết hợp hài hòa với logo

Nếu tôi nói đến điều này thì cũng không hề với tư cách một nhà design brand. Trong hầu hết các trường hợp bạn xem slogan luôn song hành cùng logo. Chỉ trừ trường hợp quảng cáo trên sóng phát thanh. Trong quá trình thiết kế brand bạn có thể có logo trước rồi sáng tác slogan phù hợp sau. Hoặc cả 2 việc này song hành cùng một thời điểm. Hãy nhớ rằng slogan của các thương hiệu to refresh trong từng thời kỳ nhưng luôn ăn nhập với logo của họ.
Logo và slogan của walmart

3. Đừng ngại nó quá dài

Trong bài 5 keyword để có một slogan hay, chúng tôi có nhắc đến tiêu chí ngắn gọn giống như một tiêu chí cần thiết hàng đầu của một slogan hay. Ở đây chúng tôi cũng chẳng hề muốn cải thiện lại tiêu chí. Có điều, thỉnh thoảng bạn cũng cần cân nhắc giữa vẻ đẹp của slogan với tính kết quả trong share thông điệp. Có phải bạn là fan hâm mộ của những slogan giống như “Cứ sử dụng đi – Nike” hay “Nghĩ khác biệt – Apple”? Đúng, nó rất hay. Nhưng để sự phát triển những brand này buộc phải cố gắng rất lớn để truyền thông đến công chúng của họ. Nếu bạn không có một gốc lực to to như vậy, cách tốt nhất là hãy có một thông điệp kết quả, dù k quá ngắn gọn. Trong một số trường hợp những brand to cũng dùng những slogan dài rất hiệu quả.

Ví dụ: “Luôn luôn lắng nghe, mãi mãi thấu hiểu – Prudential”, “He keeps going and going and going – Energizer” .
Slogan của Energizer

Lời khuyên: Độ dài dưới 8 từ là chấp thuận được với một slogan. Nếu slogan của bạn có vần điệu, dễ nhớ hoặc quen thuộc với công chúng, bạn đủ sức cho phép nó dài hơn 1 chút.

4. Tiêu cực không có nghĩa là xấu

Những từ như “không bao giờ”, “không có ai”, “đừng” … có vẻ như tiêu cực. tuy nhiên luôn luôn có những slogan sự phát triển khi sử dụng những thuật ngữ này. kinh nghiệm là phải nhìn thấy xét từng trường hợp cụ thể. Ví dụ: “Không ai hiểu làn da bạn hơn Dove” có thể rất tốt. Vì người nghe không có thời gian để giận dữ với từ “không” mà sẽ nắm bắt ngay lập tức trọn ý của cả câu slogan. Nó vẫn phù hợp và hiệu quả.

5. Hãy mời gọi hành động

Nghĩa cổ của slogan là tiếng hô xung phong của người lính khi đánh trận. nguồn gốc chỉ ra rằng slogan nên có sự mời gọi hành động trong đó. gợi ý tiêu biểu nhất cho slogan loại này phải kể đến “Just do it” hoặc “Think” của IBM, “Live Unboring – Ikea”. bây giờ, có nhiều cách không giống nhau để sáng tạo slogan nhưng một trong những cách hiệu quả nhất luôn luôn là dùng những câu khẩu ngữ mời gọi người nghe hành động.
Slogan của Nike

6. Tránh xa các từ sáo rỗng

Những từ giống như “hàng đầu”, “đẳng cấp”, “hạng nhất”, “tốt nhất”, “dẫn đầu” … là những từ ngữ rất sáo rỗng. Trừ khi đặc biệt phải sử dụng vì tính chuẩn, tôi thường tư vấn cho KH của mình bỏ qua những sáo ngữ này. Hiện nay có một hãng hàng tiêu dùng luôn ads “sản phẩm hàng đầu Việt Nam” trên TV và theo như tôi thấy hãng này thật sự thành đạt … khi gia tăng đột biến số người ghét món hàng của họ.

Nguồn: internet

Tags: cách tạo slogan ấn tượngnhững slogan ấn tượngslogan chấtslogan cho công ty sản xuấtslogan đào tạoslogan hayslogan hay về tài chínhslogan là gìtự tạo slogan
Bài Viết Trước

Hướng dẫn các tính cách cung ma kết nam mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn cách tính mẫu c12-ts mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn cách tính mẫu c12-ts mới nhất 2020

Hướng dẫn cách tính mẫu c12-ts mới nhất 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Blog Chia Sẻ Kiến Thức Về Tuyển Dụng & Tìm Việc Làm, cung cấp cho các ứng viên kinh nghiệm & thông tin cần thiết để tìm việc hiệu quả. Cung cấp cho các nhà tuyển dụng những kiến thức hữu ích để tìm được ứng viên phù hợp.

Các chuyên mục

  • Trang chủ
  • Top Việc Làm
  • Top CV
  • Top Doanh Nghiệp
  • Tuyển Dụng
  • Chủ Đề Khác

Website thuộc sở hữu & chịu trách nhiệm nội dung bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ CV.com.vn

Theo dõi TopViec.Vn

Facebook
Youtube
Twitter
Instagram
  • Trang chủ
  • Top Việc Làm
  • Top CV
  • Top Doanh Nghiệp
  • Tuyển Dụng
  • Chủ Đề Khác
    • Kỹ Năng Văn Phòng
    • Kinh Nghiệm Tìm Việc

Blog Chia Sẻ Kiến Thức Về Tuyển Dụng & Tìm Việc Làm, cung cấp cho các ứng viên kinh nghiệm & thông tin cần thiết để tìm việc hiệu quả. Cung cấp cho các nhà tuyển dụng những kiến thức hữu ích để tìm được ứng viên phù hợp.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In